Ao sơmi!!


Vải tốt, màu sắc và kiểu dáng y hệt như hình. Các bạn ở xa, không có điều kiện đến xem hàng trực tiếp có thể yên tâm chọn áo theo hình

– Style nam tính, trẻ trung, lịch lãm

– Có đủ size từ M tới XL

– Khuyến khích các bạn đến tận nhà xem hàng để dễ dàng chọn lựa và có nhiều mẫu áo hơn

006 – 170.000 VNĐ


101 – 170.000 VNĐ-

MẪU NÀY KHOÁC LÊN RẤT LẠ VÀ CÁ TÍNH!


070 – 170.000 VNĐ– CÒN MÀU TRẮNG KEM


069 – 170.000 VNĐ

069 – 170.000 VNĐ

065 – 170.000 VNĐ


888 – 170.000 VNĐ- NÂU VÀNG- MẪU NÀY RẤT

LỊCH LÃM VÀ SANG TRỌNG!

LIÊN HỆ

A LÔ: 01677144232

yahoo: thanhtamshop37

mail: nguyen.thanhtamshop.tam993@gmail.com

Địa chỉ: 34,đường sô 17,khu phố 3,phường hiệp bình chánh,thủ đức. Lưu ý: Trước khi đến các bạn sms trước để chắc chắc là mình có ở nhà,vì mình là sinh viên nên sợ trúng giớ học củ mình.

Giá đăng tại đây là giá freeship cho các địa điểm: trưởng đại học công nghiêp 4,bến xe miền đông,chợ bình triệu,…các bạn dt mình chho thêm 1 ít địa chỉ nửa

Phương thức giao dịch (đối với các khách hàng ngoài khu vực TpHCM)

Cách 1: Khi chọn được hàng, các bạn SMS vào sđt 01677144232. Mã số áo, họ tên và địa chỉ nhà. Mình sẽ reply tên tài khoản ngân hàng để các bạn chuyển tiền vào. Sau khi được ngân hàng xác nhận đã nhận tiền, mình sẽ gửi hàng qua trạm xe địa phương mà các bạn quen biết. Trường hợp các bạn không quen biết trạm xe nào, mình sẽ gửi qua công ty giao nhận uy tín. Và các bạn chỉ cần đến trạm xe hoặc công ty giao nhận để nhận hàng. Vậy là xong!

Cách 2: Nếu các bạn không có tài khoản ngân hàng thì cách giao hàng vẫn y như trên còn cách gửi tiền thì các bạn cũng sẽ gửi qua trạm xe địa phương hoặc công ty giao nhận như mình. Và trạm xe hoặc công ty giao nhận sẽ là trung gian giao dịch dùm tụi mình. Mình sẽ đến trạm xe hoặc công ty gioa nhận cùng 1 lúc, bạn thì gửi tiền cho mình, mình thì gửi hàng cho bạn. Trạm xe hoặc công ty ở 2 đầu sẽ xác nhận cho tụi mình. Và các bạn chỉ cần đến trạm xe hoặc công ty giao nhận để nhận hàng. Vậy là xong!

CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ŨNG HỘ

Gửi phản hồi

